Kỷ niệm thành lập công ty là dịp để đánh dấu sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tổ chức một buổi lễ thành công không phải dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 7 yếu tố quan trọng để tổ chức một lễ kỷ niệm thành lập công ty đầy ấn tượng, góp phần tạo động lực cho nhân viên và khách hàng của bạn.
Ý tưởng của buổi lễ kỷ niệm có vai trò quyết định đến thành công và ý nghĩa của buổi lễ kỷ niệm. Tùy thuộc vào mỗi chủ đề của buổi lễ mà ban tổ chức sẽ lên ý tưởng riêng tuy nhiên ý tưởng cần độc đáo, ấn tượng, phù hợp với phong cách của doanh nghiệp. Ý tưởng được sử dụng phổ biến hiện nay là sử dụng những hình ảnh video để nhắc nhớ lại những kỷ niệm hoặc bữa tiệc với những tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng trò chơi giải trí sẽ mang hấp dẫn kích thích sự hứng thú của khách mời.
Địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm rất quan trọng khi doanh nghiệp muốn tổ chức chương trình. Không gian sự kiện cần đảm bảo sức chứa cho toàn bộ khách mời, phong cách trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. Lựa chọn địa điểm cũng nên cân nhắc đến thuận tiện dễ dàng của điểm đến cho khách mời, sắp xếp các khách mời, nhân viên trong công ty vị trí phù hợp để mọi người cùng thưởng thức bữa tiệc vui vẻ, thoải mái.
Thời gian tổ chức lễ kỷ niệm cũng là yếu tố quan trọng cần được cân nhắc kĩ lưỡng. Thời gian chương trình nên tránh các ngày lễ, tết hoặc các thời điểm quá đông, nhân viên công ty quá bận rộn. Lựa chọn một khung thời gian hoàn hảo cũng là bài toán cần được doanh nghiệp tính toán.
Sau khi có được số lượng khách mời chi tiết thì thiệp mời cũng là công tác mà bạn cần lưu ý khi tổ chức chương trình. Doanh nghiệp nên gửi thiệp mời cho khách tham dự theo cách trực tiếp hoặc thông qua email. Thiệp mời cần đảm bảo ngắn gọn xúc tích, có nội dung ngày giờ cụ thể và chủ đề của chương trình để khách mời chuẩn bị cho phù hợp nhất. Thiệp mời cũng cần được trang trí đẹp, tinh tế nhằm tạo được ấn tượng và thành ý của doanh nghiệp với khách mời của buổi lễ kỷ niệm.
Các món ăn trong buổi lễ kỷ niệm cần được đảm bảo về vệ sinh và được phục vụ chu đáo. Cần đa dạng các món ăn để có thể đáp ứng được các nhu cầu, sở thích của khách mời tham dự. Những buổi lễ thành lập công ty thường được tổ chức chu đáo với những món khai vị, món chính và tráng miệng. Đồ uống trong buổi lễ cũng được đảm bảo để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Những món bánh ngọt cũng sẽ làm tăng vị giác của mọi người, tạo nên bữa tiệc hoàn hảo hơn.
Qùa tặng là điều không thể thiếu đối với các buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty. Những món quà cho khách mời và nhân viên trong công ty cần được chuẩn bị chu đáo trước đó. Thông thường quà tặng của buổi lễ kỷ niệm phải thể hiện được giá trị và tấm lòng của lãnh đạo công ty với những nỗ lực của nhân viên, sự tri ân với các khách hàng, đối tác. Qùa tặng giúp ngày kỷ niệm thêm trọn vẹn ý nghĩa và giúp mọi người ghi nhớ lâu hơn về sự kiện của công ty.
Chi phí tổ chức sự kiện thành lập công ty là yếu tố cực kì quan trọng mà doanh nghiệp cần tính toán. Để nắm bắt chi phí và chi tiêu một cách hợp lí, doanh nghiệp nên liệt kê tính toán các khoản chi cụ thể và tổng số tiền thanh toán. Cân nhắc thu chi hợp lí sẽ giúp doanh nghiệp có ngày lễ kỷ niệm thành lập ý nghĩa, vui tươi mà không lo lắng về kinh phí tổ chức.
Xem thêm: Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp
Trên đây là 7 yếu tố quan trọng để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công. Tuy nhiên, điều quan trọng và cần thiết nhất để đảm bảo thành công của sự kiện đó là tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện thành lập công ty uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng tìm hiểu về danh tiếng và kinh nghiệm của các công ty tổ chức sự kiện trước khi lựa chọn.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại Thiên An Media - đơn vị có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TPHCM, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.